dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Giúp bạn giảm cân để mặc váy đẹp


Đời sống vật chất đầy đủ khiến tôi thừa rất nhiều thứ, nhất là cân nặng.
Tôi sống tại một trong những chung cư cao tầng hiện đại nhất nhì thành phố. Đời sống vật chất đầy đủ, tôi thừa rất nhiều thứ nhất là cân nặng.

23 tuổi, cao 1m55, nặng 57kg, các bạn thường trêu tôi là “bóng tròn” hay ăn. Suốt những năm tháng học phổ thông rồi đến đại học, chưa bao giờ tôi muốn giảm cân hay ăn ít đi. Khối lượng thức ăn “nạp” vào cơ thể hằng ngày khiến mẹ tôi không khỏi lo lắng. Chưa đến mức béo phì nhưng với thân hình thấp thấp, béo béo, tôi hoàn toàn đủ điều kiện là người “tròn” nhất nhì khu chung cư.



Tốt nghiệp đại học, mẹ tôi thấy lo ngại về ngoại hình của con gái nên không cho tôi đi làm mà bắt ở nhà để giảm cân. Thấy mẹ nói cũng hợp lý nên tôi đồng ý nghe theo.

Ngay ngày hôm sau, mẹ tôi mang về một thực đơn do bác sĩ dinh dưỡng tư vấn và khẳng định tôi sẽ giảm cân nếu ăn theo thực đơn này. Ngoài ra mẹ còn bắt tôi đi bộ 2km một ngày. Từ thực đơn dinh dưỡng đến kế hoạch tập luyện, tất cả đều làm tôi thấy khó khăn khi thực hiện, nhất là phải từ bỏ những món ăn yêu thích của mình.

Thời gian đầu tôi giảm cân hoàn toàn theo ý của mẹ, nhưng vào một ngày tôi đã thay đổi để toàn tâm toàn ý thực hiện kế hoạch giảm cân một cách tích cực. Đó chính là ngày tôi thấy chiếc váy tuyệt đẹp tại một cửa hàng thời trang. Không thể mặc vì quá béo nhưng vẫn quyết định mua vì tôi tin chắc sẽ có một ngày mình mặc được nó.
Từ hôm đó, tôi “nung nấu” trong mình ý định giam can cap toc. Thay vì chỉ đi bộ 2km một ngày, tôi thực hiện luôn tiêu chí nói "không" với thang máy. Dù đi chợ hay đi chơi, dù buổi sáng hay buổi tối tôi vẫn một mình leo cầu thang bộ từ tầng 1 lên tầng 8 và ngược lại.

Nóng, mệt, mỏi nhưng không bỏ cuộc giữa chừng vì tôi cần giảm cân để mặc váy đã mua. Tối nào tôi cũng mang váy ra ngắm, ướm rồi thử, nhưng chưa bao giờ khóa chiếc váy ngang bướng kia chịu kéo lên như nàng mong muốn. Thực hiện ăn kiêng và đi bộ được 1 tháng tôi thấy cơ thể có vẻ nhẹ đi nhưng vẫn chưa thể mặc được váy. Thế là tôi tiếp tục giảm cân với sự hỗ trợ của thuốc giảm cânUltra Slimming được cô bạn thân “cố vấn”.
Thêm 1 tháng sau, tôi đã thực hiện giảm cân được một thời gian dài. Gần 2 tháng trôi qua, giờ ai cũng khen tôi trông gọn gàng và xinh hơn trước nhưng với tôi như vậy vẫn chưa đủ vì mục đích của tôi vẫn chưa thực hiện được.

Cuối cùng, sự cố gắng và quyết tâm của tôi đã được bù đắp bằng một hình ảnh hoàn toàn khác với “bóng tròn” ngày nào. 2 tháng giảm cân, 2 tháng nỗ lực, tôi đã giảm được 9kg hoàn hảo!

Ngày sinh nhật, tôi mời rất nhiều bạn bè cùng lớp tới dự và tất nhiên ai cũng bất ngờ khi gặp lại tôi. Tôi khác rất nhiều so với nàng nửa năm trước. Với nỗ lực của mình, tôi đã có sinh nhật tuyệt vời và đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Giảm cân thành công đã mang đến cho tôi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Lê Thị Huyền Trang (Tp. Hồ Chí Minh)
(Nguồn: giamcan24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo