dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Đồng hồ thông minh hoạt động không cần smartphone

IronMan One GPS+ có thiết kế hầm hố giúp chống nước ở độ sâu 50 mét đi cùng khả năng gửi tin nhắn, định vị, nghe nhạc... mà không cần kết nối với điện thoại.
Thiết bị đeo được đặc biệt smartwatch đang là hướng đi mới cho các nhà sản xuất di động. Tuy vậy, các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay hoạt động phụ thuộc nhiều vào điện thoại. IronMan One GPS+ của Timex đã phần nào khắc phục được nhược điểm trên bằng việc tích hợp bộ thu phát sóng 3G, trang bị nhiều kết nối cho phép smartwatch này có thể hoạt động độc lập.
 
IronMan One GPS+
Được phát triển bởi công ty chuyên sản xuất đồng hồ thể thao, One GPS+ có ngoại hình hầm hố, cứng cáp cho phép chống nước ở độ sâu 50 mét. Sản phẩm trang bị màn hình Mirasol luôn luôn sáng tương tự mẫu smartwatch Qualcomm Toq. Bên trong One GPS+ trang bị bộ thu phát sóng 3G cho phép người dùng gửi, nhận tin nhắn ngay trên cổ tay. Đúng như tên gọi, thiết bị tích hợp GPS cho phép tìm đồng hồ khi bị thất lạc, theo dõi vị trí và gửi thông báo khẩn cấp khi người dùng gặp nguy hiểm. Timex cho biết khi kích hoạt tính năng định vị, smartwatch của họ có thể hoạt động liên tục 8 giờ và kéo dài 3 ngày ở chế độ thông thường.
Tương tự các sản phẩm dòng IronMan khác, One GPS+ cũng trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ thể thao như theo dõi tốc độ, đo khoảng cách di chuyển, đồng bộ dữ liệu luyện tập lên dịch vụ đám mây. Thậm chí model mới của Timex còn trang bị 4 GB bộ nhớ trong cho phép tải nhạc để phát thông qua tai nghe Bluetooth.
Tại Mỹ, smartwatch của Timex, công ty trực thuộc Qualcomm, bắt đầu cho đặt hàng với giá 399 USD và dự kiến đến tay khách hàng trong mùa thu này. 
Hình ảnh Timex IronMan One GPS+:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo