dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Múa bụng để sở hữu vóc dáng thon gọn

Múa bụng giúp giảm béo, eo thon và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, nó còn chữa được một số bệnh như đau lưng, mỏi cổ ...
Belly dance là bộ môn nghệ thuật múa truyền thống của các nước Trung Đông, nó còn được gọi là Múa Ả Rập hoặc môm na là Múa bụng, hiện nay nó đã trở nên phổ biến ở khắp các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, múa bụng đang là trào lưu hấp dẫn đối với những phụ nữ yêu vẻ đẹp hình thể và muốn duy trì một vóc dáng hoàn hảo. Múa bụng không những là một phương thuốc giúp bạn giảm cân nhờ những động tác chuyển động uyển chuyển và duyên dáng mà còn là một liều thuốc tinh thần tuyệt hảo giúp bạn tự tin, yêu đời và hoàn thiện bản thân hơn.
Hiện nay, múa bụng đã và đang đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là giảm vòng hai cho các nữ công sở, đồng thời giúp bạn giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.
 Múa bụng - trào lưu làm đẹp của nữ giới

Một giờ múa bụng sẽ đốt cháy 300 - 400kcal, giúp bạn giảm cân không kém gì so với các môn thể thao như đi bộ, đạp xe hay bơi lội. Sau khi múa bụng, quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể sẽ diễn ra tốt hơn, giúp giảm cân lâu dài. Múa bụng làm tăng sức khỏe của tim và hệ hô hấp.
Múa bụng không dồn trọng lực cơ thể lên đôi chân nên giảm thiểu tổn thương khớp gối, khớp cổ chân. Các chuyển động tròn, làn sóng, hình số 8, rung, lắc nhẹ nhàng và liên tục làm tăng chất nhờn tự nhiên giữa các khớp, giúp giảm và ngăn ngừa hiệu quả bệnh đau lưng. Nhóm cơ quanh hông được tập luyện trong các động tác múa bụng, trở nên uyển chuyển, tạo dáng đi đẹp hơn. Múa bụng giúp đời sống tình dục viên mãn hơn.
Những điều cần lưu ý khi tham gia múa bụng:
Múa bụng giúp giảm cân hiệu quả

Nếu bạn chỉ tham gia 1 lớp học múa bụng 1 giờ 1 tuần, sau đó nằm thư giãn, nghỉ ngơi các ngày còn lại thì chắc chắn sẽ không bao giờ giảm cân được! Bạn nên tập thể dục ít nhất 15 phút 1 ngày hoặc tập 30 phút 1 ngày – theo lời khuyên của các chuyên gia.
Múa bụng giúp giảm cân hiệu quả, tuy nhiên không có gì bảo đảm bạn sẽ không bị tăng cân trở lại sau khi ngừng luyện tập. Vì thế, sau khi học múa bụng, bạn không nên ăn nhiều hơn hay uống nhiều rượu hơn mà hãy giữ chế độ ăn uống hợp lý.
Bạn phải tự ý thức và lên kế hoạch tập luyện ít nhất 15 phút 1 ngày nếu bạn thực sự muốn giảm cân. Bạn cũng có thể tập ở bất kỳ đâu chứ không nhất thiết phải đến phòng tập. Và điều quan trọng nhất ở bộ môn này vẫn là phải có niềm đam mê và tính kiên trì tập luyện thì mới có thể thành công, sở hữu vóc dáng lý tưởng và đạt trình độ như một vũ công.
Vdance đang đào tạo các môn nhảy nghệ thuật: SEXY DANCE – Gợi cảm theo cách riêng của bạn. SEXY JAZZ – Hơi thở mới mang phong cách thời đại. POLE DANCE – Sức quyến rũ không thể chối từ. MÚAĐƯƠNG ĐẠI – lực hấp dẫn của sự bất quy tắc. GIRL STYLE HIPHOP – Đánh thức sự khác biệt. HIGH HEELS DANCE – Vũ đạo trên giày cao gót. KPOP DANCE COVER – Bộ môn dành cho giới trẻ. BALLET – Tinh hoa của nghệ thuậtWebsite: vdance.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo