dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Múa cột thể hình là gì?

Múa cột thể hình là gì?
Bạn đang suy nghĩ về múa cột thể hình như là một hình thức tập luyện? Hãy gia nhập đội ngũ hàng triệu những tín đồ của múa cột thể hình trên khắp thế giới, những người đang gặt hái được nhiều lợi ích thể hình ngay trong khi đang tận hưởng những phút giây vui vẻ và khám phá sự quyến rũ của chính họ.

Múa cột thể hình không chỉ dành riêng cho các vũ công thoát y. Trong mười năm qua, phụ nữ trung niên đang dần gắn bó với múa cột thể hình như một hình thức tập luyện hiệu quả.

Các bài tập múa cột thể hình là sự kết hợp giữa khiêu vũ hiện đại và những bước di chuyển và nhào lộn trên một chiếc cột. Nó cũng bao gồm sự tập trung vào khám phá khả năng biểu cảm và cảm nhận vẻ quyến rũ trong quá trình tập luyện.

Vdance.vn - Nơi đào tạo hàng đầu về Art Pole Dance, Sexy Dance, High Heels Dance. Sở hữu dàn Cột Xoay (Spinning Pole) chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Vietnam.





Hãy đến với Pole Dance để trải nghiệm Pole Dance chuyên nghiệp thật sự và tìm trường phái Pole Dance yêu thích của bạn.

Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Pole Dance đặc sắc rồi. Nhanh lên nhé, VDance Studio - luôn luôn chào đón bạn! 

Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: Pole dance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo