dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Cách sử dụng Nấm Lim Xanh Quảng Nam hiệu quả nè.


Một số kinh nghiệm mọi người cần biết về cách dùng Nam Lim Xanh Quang Nam nhằm tăng hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Nếu là nấm lim tươi thì nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi hoàn toàn khô và có mùi thơm đặc trưng.

Trước khi sử dụng nấm cần loại bỏ sạch vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ và thân cây lim rất độc. Ngâm hoàn toàn cây nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

Thái nhỏ nấm lim ( càng nhỏ càng tốt ) nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống. Mỗi lần nấu khoảng 30g nấm cùng 1 lít nước đun sôi với lửa nhỏ khoảng 20 phút. Xong để nguội và có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh. Khuyến khích nên uống hết trong ngày. Bã còn lại có thể nấu thêm 1 lần nữa cùng 1/2 lít nước.

- Có thể đun nấm lim cùng các cây thuốc nam có vị ngọt khác để dễ uống.

Bệnh nhân bị ung thư, bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ  dội khi sử dụng. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng ừ 10g/2 lít lên dần 30g/2 lít chứ không nên uống đặc ngay từ  đầu.

Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng hoặc những triệu chứng khác khó chịu đường ruột… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian sử dụng quen

- Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm lim xanh thì ngưng sử dụng hay điều trị bằng các phương pháp tây y. Điều này là không nên, các bác sĩ khuyên nên sử dụng song song cả 2 phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.

Nấm lim xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào với các thuốc tây y.Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng giữa Nấm Lim Xanh Quảng Nam với thuốc tây y , tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng nấm lim xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 60 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo