dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thực đơn giảm cân nhanh


Thuc Don Giam Can Nhanh - Rất nhiều thực phẩm có lợi xung quanh chúng ta, Chúng sẽ cho bạn vòng eo thon gọn hay gương mặt trái xoan xinh xắn, Hãy cùng trải nghiệm những THUC DON GIAM CAN cùng Giamcan24h.
Thịt bò:
Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò.
Sữa chua:
Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa chua là một trong số những loại thức ăn hoàn hảo, nó cung cấp đủ protein và chất béo thực vật cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, sữa chua giữ cho đường trong máu ổn định nên có thể ngăn chặn các cơn đói của bạn. Do đó, sữa chua được coi là một trong những thức ăn giảm cân nhanh bạn nên sử dụng trong chế độ giam can của mình.

thit-bo-thuc-dpn-giam-can-nhanh.jpg
Trứng:
Trứng cũng là một trong những thức ăn giảm cân nhanh và hiệu quả. Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chúng ta nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày mà lại không lo béo phì, vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn ở các bữa sau đó trong ngày.
Ớt:

Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và có thể giúp cơ thể cháy nhiều calo một cách nhanh chóng, vì trong ớt có hợp chất gọi là capsaicin có tác dụng sinh nhiệt. 
 
thuc-don-giam-can-nhanh-bang-trung.jpg
Đậu lăng:
Đậu lăng là một trong những thức ăn giảm cân nhanh bạn nên sử dụng: Đậu lăng có lượng protein và chất xơ hòa tan cao, hai chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Ăn nhiều đậu lăng sẽ giúp bạn có vòng hai săn chắc.

TRUNG TÂM SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP - GIAMCAN24H
Văn phòng: 11602 Bellaire Blvd - houston Texas 77072 - USA
Địa chỉ: 688 Phan Văn Trị - F10 - Gò Vấp - Tp.HCM
Điện thoại: 0936.500.900 - 093.777.6737
Email: linhchivina1@gmail.com
Website: Giam can nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo