dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cách để giảm cân cấp tốc và hiệu quả!


Cách để giảm cân cấp tốc và hiệu quả.

Tôi năm nay 33 tuổi, nặng 75 kg, cách đây 2 năm em chỉ nặng 53 kg. Từ khi em bị lên cân thì không thể giảm được, em đã dung nhiều loại thuoc giam can nhưng không đạt hiệu quả, xin chuyên mục hãy tư vấn cho em khẩu phần ăn giảm cân, bài tập thể dục và sản phẩm nào hiệu quả cho việc giảm cân nhanh ạ, em xin chân thành cám ơn (kieutho.vntg@gmail.com)

Chào bạn !
Để giảm cân một cách khoa học thì người bình thường trung bình mỗi tháng chỉ nên giảm 3,5 đến 5.5kg. Hiện tại bạn nặng 75kg và muốn giảm xuống còn 53kg tương đương là giảm 22kg, để giảm được số cân này bạn cần có sự kiên trì và quyết tâm cao đặc biệt là với cơ địa săn chắc như thông tin bạn đã cung cấp.

giam can, giam can cap toc
Một nguyên tắc cơ bản của giảm cân là năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng hấp thu vào.

Để giảm năng lượng ăn vào bạn hạn chế ăn mỡ động vật, các món xào rán, đồ ngọt, nước uống có ga... Nên ăn nhiều rau củ quả, nhiều chất xơ, và giảm lượng hoa quả chín nhiều đường như mít, sầu riêng, chuối...

Để tiêu hao năng lượng bạn cần tập luyện thường xuyên. Thời gian tập luyện tăng dần để cơ thể thích ứng. Để việc tập luyện có hiệu quả thì nên tập từ 60-90 phút mỗi ngày, có thể chia làm 2- 3 lần tập trong một ngày. Bạn có thể chạy bộ mỗi sáng, bơi, nhảy dây, tập aerobic… tùy vào môn thể thao nào hấp dẫn bạn.

Để xây dựng được 1 thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả không thể dựa vào 1 vài chỉ số trên cơ thể mà chúng tôi cần phải có thông tin về chế độ ăn uống, sinh hoạt và tình trạng bệnh lý hiện tại của bạn.
Sau khi xây dựng chương trình giảm cân xong chúng tôi còn phải thường xuyên theo dõi và điều chỉnh vì mỗi người có 1 cơ địa khác nhau. Và giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi phải có sự liên kết chặt chẽ giữa bác sỹ với bạn nhằm theo dõi và tư vấn cho bạn trong suốt quá trình giảm cân giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn.

thuoc giam can
Bởi vậy, để được bác sĩ dinh dưỡng xây dựng thực đơn hàng ngày và đưa ra lộ trình giảm cân riêng, bạn có thể thực hiện liệu pháp giảm cân an toàn với bí đao xanh hàng ngày.
Nếu áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện rồi mà việc giảm cân của bạn vẫn không có tiến triển thì bạn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn để được tư vấn các sản phẩm hỗ trợ giảm cân phù hợp với cơ thể bạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ giam can chiết xuất từ bí đao: Bí đao giảm cân Curve slimming trên website http://giamcan24h.com or http://thuocgiamcan.vn/ và gọi đến số hotline08.35.8888.14 – 0936.500.900 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn thành công !

Bác sĩ dinh dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo