dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Mẹo hay giảm mỡ đùi và bắp chân!!!


Giảm béo đùi và bắp chân sẽ hiệu quả khi bạn kết hợp chế độ ăn uống với tập thể dục nhịp điệu.

Đùi và bắp chân đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi muốn mặc váy hay diện những chiếc quần soóc đầy quyến rũ. Những bài tập đơn giản hay một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể phần mở đùi và bắp chân. Đây còn là chìa khoá cho thân hình thon thả chứ không riêng gì một đôi chân đẹp. Bí quyết chính là kết hợp việc tập luyện thông thường và tập luyện chuyên cho vùng đùi.

1. Giảm mỡ đùi

Cách giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả nhất chính là thể dục nhịp điệu, chạy nhanh, chạy chậm, leo cầu thang. Ngoài ra, tập yoga cũng có hiệu quả “chỉnh hình” rất tốt cho đùi.

2. Giảm mỡ bắp chân

Giam can

Kiên trì tập những động tác chuyên sâu cho vùng đùi và bắp chân (Ảnh minh họa).

Muốn giảm mỡ bắp chân, trước tiên bạn cần thả lỏng cơ bắp chân, sau đó tiến hành massage bắp chân, kết hợp với hình thức vận động gập đôi chân rồi duỗi thẳng. Duy trì động tác này trong thời gian 1-2 tháng, bạn sẽ đạt được mục đích - giảm mỡ thừa ở bắp chân.

3. Dinh dưỡng

Bạn không cần phải ép mình theo một chế độ ăn kiêng quá hà khắc, chỉ cần ăn uống sao cho lượng thức ăn dùng không nhiều hơn lượng calo mà cơ thể bạn tiêu tốn trong một ngày làm việc là được. 

Nếu bạn nạp năng lượng vào thì nhiều mà hoạt động thì ít, dĩ nhiên lượng mỡ thừa sẽ cư trú ở đùi, hông và cả vòng hai nữa.

4. Bấm huyệt & massage

Béo đùi là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng. Các thao tác bấm huyệt và massage chính xác giúp làm mềm các mô mỡ cứng. 

5. Táo

Giam cam bap chan
Táo luôn có mặt trong các thực đơn ăn kiêng khoa học.

Rau quả tự nhiên cũng có tác dụng rất tốt cho việc giảm mỡ đùi và bắp chân. Táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giam can, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.

6. Chè xanh

Trong chè xanh có hàm lượng vitamin C, E phong phú, lợi tiểu. Sau bữa ăn uống chè xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm cân ở đùi và bắp chân.

7. Rau bina

Giam can
Rau bina giúp chị em giảm béo nhanh mà không thiếu chất.

Trong rau bina có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, ăn thường xuyên sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân. Hơn nữa, hàm lượng sắt trong rau bina cao, có tác dụng làm đẹp da rất tốt.

8. Củ cải trắng

Quả là khó khăn khi muốn giảm đi lượng mỡ vùng đùi vì khi lượng mỡ của cả cơ thể tiêu hao gần hết, thì mới đến lượt mỡ ở đùi. Tuy nhiên, củ cải trắng có tác dụng để giảm béo số đo vòng đùi của bạn. Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy bạn hãy ăn thật nhiều củ cải trắng để cải thiện vùng đùi.

Phong Nhũ
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: 
thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo