dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Giảm cân cùng cây mâm xôi đỏ


Nho tía hay còn có nhiều tên gọi như Hồ Đằng bốn cạnh, Chìa Vôi bốn cạnh và có tên quốc tế là Cissus Quadrangularis đây là loài cây có nguồn gốc từ Ấn Độ tuy nhiên cũng được tìm thấy ở Châu Phi và khu vực Đông Nam Á. Ở Việt Nam, lượng cây này cũng rất hạn chế, chúng thường mọc ở vùng núi, thung lũng. Cao Bằng và Bắc Cạn là hai vùng xuất hiện loại cây này phổ biến hơn.
Cây cao 3 – 8m, có đường kính 1 - 4cm, có gióng dài 8 – 20cm, hoa nhỏ có màu trắng, màu vàng nhạt hoặc hơi xanh, quả mọng hình cầu có màu đỏ khi chin. Cissus Quadrangularis được sử dụng là một loại thuốc cổ điển để chữa các bệnh như gãy xương, dãn dây chằng, bong gân. Với nhiều tác dụng như kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa và chứa các hoạt chất có tác dụng giảm đau.
Cissus Quadrangularis cũng đã được biết đến như một thảo dược có ích trong việc chữa trị các bệnh về béo phì, tiểu đường và loãng xương . Một lợi ích khác của Cissus Quadrangularis đang được nghiên cứu là lợi ích của nó đối với nhóm các rủi ro bệnh tim mạch thường được gọi là " hội chứng chuyển hóa - metabolic syndrome ". Các nhóm rủi ro này là huyết áp cao, mỡ máu cao, đường huyết cao và mỡ bụng.


Beauty Slim là sản phẩm giam can được sản xuất Mỹ, một trong các thành phần có sự kết hợp giữa hai hợp chất Mango châu Phi (Irvingia gabonensis) và Cissus Quadrangularis (IR/CQ). Theo các nghiên cứu của về tác dụng chống tăng cân của hỗn hợp hai hớp chất Mango châu Phi (Irvingia gabonensis) và Cissus Quadrangularis (IR/CQ) bằng phương pháp tin cậy nhất là ngẩu nhiên, mù đôi có giả dược đối chứng đã cho kết quả đáng ngạc nhiên là hiệu quả giảm trọng lượng cơ thể của hỗn hợp này tốt hơn rất nhiều khi sử dụng đơn lẻ Cissus Quadrangularis. Cụ thể là:
+ Nhóm chỉ sử dụng Cissus Quadrangularis (CQ) giảm 8.82%.
+ Mỡ cơ thể giảm 14.63% ở nhóm dùng CQ, còn nhóm dùng hỗn hợp IR/CQ giảm 20.06%.
Beauty Slim có đến 6 hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên, có hiệu quả trong việc giảm trọng lượng cơ thể và đã được kiểm chứng lâm sàng, được công bố trong các tạp chí y dược uy tín trên thế giới. Beauty Slim là một sản phẩm với công thức toàn diện nhất giúp cho việc giảm cân của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, Beauty Slim còn có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống, kiểm soát các bênh thường gặp ở người thừa cân, béo phì...
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: 
thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo