dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

VELOVE SLIMMING Thuốc giảm cân chiết xuất dưa hấu

VELOVE SLIMMING Thuốc giảm cân chiết xuất dưa hấu

Dưa hấu giảm cân - Thành phần chính của dưa hấu là nước, chiếm tới 90% trọng lượng. Chính vì vậy mà những người muốn có thân hình cân đối, hấp dẫn thường rất ưa chuộng dưa hấu. Tuy nhiên, việc ăn dưa hấu không chỉ là giúp giam can mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.
 
- Vitamin nhóm B: Giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và các mụn 
  • - Vitamin C: Củng cố hệ miễn dịch và chống lại sự lão hóa.
  • - Vitamin PP: Giảm sự mệt nhọc, giúp ngủ ngon và tinh thần tỉnh táo.
  • - Axit folic: Chất không thể thiếu được đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú, cần cho những ai muốn củng cố trí nhớ và nâng cao khả năng làm việc bằng trí óc.
dua-hau-giam-can-giamcan24h.jpg
Các bác sĩ khuyên dùng nhiều dưa hấu cho những người mắc bệnh về gan, thận, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, rối loạn tiêu hóa. Loại quả này có thể thanh lọc khỏi cơ thể các chất độc nên rất tốt những người làm việc ở nơi độc hại
VELOVE SLIMMING Dưa hấu Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, VELOVE SLIMMING giúp bạn giam can nhanh 3-12kg/tháng rất hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
velove-slimming-(1).jpg
Thành phần: Tinh chất trái dưa hấu, tinh chất nam Linh Chi, trà xanh, sữa ong chúa...

VELOVE SLIMMING dùng được cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh  từ 3-13kg. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng ân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Cách sử dụng: Ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Uống nhiều nước.


Quy cách: Hộp 30 viên nang

Tác dụng phụ: Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra sản phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ nào khác.


Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

GIAM-CAN-HIEU-QUA-NAM-NU.jpg
 



Tùy cơ địa mỗi người, Viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-10Kg sau 1 tháng, nền tảng của tất cả các chương trình giảm cân thành công vẫn là một chế độ ăn uống lành mạnh kiểm soát lượng calo kết hợp với tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày. Để giảm cân thành công lâu dài, bạn phải thay đổi lâu dài trong lối sống và thói quen sức khỏe kết hợp thực phẩm hỗ trợ giam can cap toc này để đạt hiệu quả tốt nhất ! ” - Lời khuyên Bs.Hồng - Giamcan24h.com

-------------------------------------------------------------------------------

Hãy truy cập website Thucdongiamcan.vn - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
 
Tư Vấn Nữ:  0982.500.900 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo