dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Cách giảm cân của bạn đúng hay sai

Bạn tham khảo được rất nhiều phuong phap giam can và đã chọn được một phương pháp phù hợp với mình. Tuy nhiên sau một thời gian dài thực hiện nghiêm chỉnh mà bạn vẫn không đạt được mục tiêu mong muốn. Nguyên nhân là do đâu? Liệu bạn đã thực sự giảm cân đúng cách?


Bạn có ăn kiêng đúng cách

Ăn rau, trái cây thay cho thịt, cá: khi ăn kiêng , phần lớn chị em bỏ thịt, cá để chuyển qua ăn rau củ và trái cây. Thịt động vật rất nhiều chất sắt, tỷ lệ hấp thụ là 25% còn ở thực vật là 3%, do đó không ăn thịt dẫn đến nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt. Nếu bạn ăn nhiều trái cây, bạn có thể giảmsố lượng các thực phẩm chủ yếu vào cơ thể, giảm lượng calo, nhưng lượng đường trong cơ thể tăng.
Uống ít nước: để giảm cân là điều sai lầm trong chế độ ăn kiêng của chị em vì nước rất cần thiết để đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể. Một nghiên cứu cho thấy người uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày đốt cháy nhiều calo hơn những người uống ít nước.
Lời khuyên: Một chế độ ăn kiêng khoa học cần kết hợp hài hoà giữa thịt và rau. Uống thêm một ly nước cho mỗi bữa ăn chính và nhẹ để giảm cảm giác đói. Dành thời gian lên kế hoạch cho bữa ăn sẽ giúp bạn kiểm soát được dinh dưỡng và năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Xem xét chế độ tập luyện

Tập luyện những môn không phù hợp: Việc lựa chọn môn thể thao phù hợp là rất quan trọng, vì khi ép buộc bản thân tập luyện những môn quá sức, bạn sẽ dễ cảm thấy chán nản, căng thẳng và bỏ cuộc.
Chạy với cái bụng rỗng: Tập thể dục với dạ dày trống rỗng được ví như cố gắng chạy xe mà không có xăng. Bạn có thể là uống một ly nước ép trái cây, ăn sữa chua hay trái cây sấy khô để giúp giảm cơn đói trước khi tập thể dục và kiềm chế ăn quá nhiều.
Lời khuyên: Hãy tìm vui trong các môn thể dục bạn yêu thích, tập vừa sức và ngắm nhìn thành quả của mình hàng ngày để lấy động lực cho một quá trình tập luyện lâu dài.

Cách lựa chọn sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm hỗ trợ giảm cân với những lời quảng cáo rất hấp dẫn như: giảm 3-5 kg trong vòng 1 tháng, giam can nhanh mà không gây tăng cân trở lại, giảm cân không cần ăn kiêng… Thực tế, các sản phẩm trên đi theo cơ chế giảm cân nhờ mất nước. Cơ thể chúng ta có khoảng 70% là nước, thế nên nếu tống nước ra khỏi cơ thể thì số cân giảm được là vô cùng ấn tượng.Phương pháp giảm béo siêu tốc này sẽ khiến bạn: tiêu chảy, mệt mỏi, rối loạn nước, tụt huyết áp… hơn nữa còn gây tăng cân trở lại khi bạn ngừng thuốc.
Lời khuyên: Hãy chọn sản phẩm giảm cân tác động thực sự lên lượng mỡ thừa trong cơ thể. Luôn nhớ rằng không có sản phẩm nào có thể giúp bạn giảm cân “thần tốc”. Những sản phẩm an toàn sẽ có tác động chậm nhưng sâu, thường bắt đầu có hiệu quả sau từ 2 – 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo