dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Một tháng chỉ nên giảm 2 kg


Em muốn giảm 3 kg trong vòng 5 ngày. Lúc trước, em đã giảm bớt phần ăn vào buổi trưa và chiều tối, hằng ngày em đi bộ một tiếng nhưng vẫn không giảm được cân như em mong muốn.
Em xin hỏi bây giờ, em cần có chế độ ăn uống như thế nào và tập thể dục ra sao để giảm được 3 kg trong 5 ngày? Có người nói với em rằng em mập ở đùi và mông, vậy em cần phải làm thế nào để mông và đùi nhỏ lại bớt.
Công việc của em bận rộn nên em muốn chế độ ăn của mình đơn giản, dễ chế biến và đa số là rau xanh. Em mong bác sĩ có thể tư vấn cho em về những vấn đề nên trên (Nguyễn Uyên).
Trong thư, bạn không nói rõ rằng hiện tại chỉ số cân nặng và chiều cao của mình là bao nhiêu nên chúng tôi không thể biết được rằng bạn có thừa cân hay không. Tuy nhiên, bạn nói rằng mình mong muốn được giam can và giảm 3 kg chỉ trong vòng 5 ngày thì điều rất khó thực hiện và không hề khoa học, thậm chí nó còn ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe của chính bạn. Bình thường, một chế độ giảm cân đúng và khoa học là tối thiểu một tháng, bạn chỉ nên giảm 2 kg là vừa.
Để giảm cân, bạn cần có chế độ ăn uống và tập luyện cho phù hợp. Bạn có nói rằng mình đã ăn ít vào buổi trưa và chiều tối nhưng vấn đề là nếu bạn giảm đi khẩu phần ăn của mình, tuy nhiên những thực phẩm bạn đưa vào cơ thể lại có chứa quá nhiều chất béo thì mọi việc sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.
Bạn có thể áp dụng cho mình một chế độ ăn kiêng phù hợp và khoa học như ăn nhiều rau xanh và hoa quả, bớt ăn những thực phẩm có chứa dầu mỡ và hàm lượng chất béo cao. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên ăn vặt. Hãy uống nhiều nước, ăn nhiều hơn những thực phẩm như cà rốt, sữa tách béo…
Ngoài ra, để chế độ giam can hieu qua hơn, bạn cần kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp. Hãy dành ra tối thiểu là 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Các bài tập nên có cường độ tăng dần và chú ý vào những bộ phận cần giảm mỡ. 
Hãy truy cập website http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: thuoc giam can -Website: giam can cap toc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo