dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Thực đơn giảm béo khoa học trong vòng 1 tháng


Thuc don giam beo khoa hoc - Giảm cân không phải là chuyện ngày một ngày hai, nếu muốn giảm cân thành công mà vẫn đảm bảo được sức khỏe trước hết bạn phải đưa ra một thực đơn giảm béo khoa học và áp dụng nó trong một thời gian. Dưới đây là một thực đơn giảm cân trong 1 tháng được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và đảm bảo tính khoa học và chất lượng. Hơn nữa cũng đã được nhiều người kiểm chứng và thấy được kết quả tuyệt vời mà nó mang lại. Chúng tôi khuyên bạn đừng nên bỏ qua thực đơn giảm cân khoa học tuyệt vời này:



Với thuc don giam can này bạn không cần ăn kiêng quá mức hằng ngày bạn vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động và sau 1 tháng bạn sẽ có được thân hình lý tưởng.
Trước hết xin nói về nguyên tắc trong thực đơn giảm béo này là bạn phải hạn chế ăn nhiều tinh bột nếu bạn muốn giảm cân và điều quan trọng là bạn nên ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn. Như vậy không những giúp bạn giảm được trọng lượng cơ thể mà còn cho bạn thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Bằng cách bạn phối hợp nhịp nhàng các món ăn sau đây và chia đều chúng trong tuần để làm sao không gây ra cảm giác nhàm chán.

Thực phẩm giàu protein không thể thiếu trong mọi thực đơn:


- Lòng đỏ trứng gà ta (mỗi lần chỉ ăn 1 quả)
- Ức gà hoặc đùi gà
- Thịt bò bắp
- Thịt nạc thăn
Với nhứng loại thực phẩm này bạn có thể thay đổi chúng qua lại với nhau giữa các bữa ăn nhưng mỗi bữa không được vượt quá 200g. Lưu ý không nên chiên xào các thực phẩm trên, tốt nhất nên hấp, luộc hoặc nướng để có được những món ăn lành mạnh trong quá trình giảm cân.

Thực phẩm rau xanh giàu chất xơ rất quan trọng trong thực đơn giảm cân:
-Rau xà lách
-Cà chua, dưa chuột
-Cần tây
-Bắp cải, su hào, cà rốt
-Cùng các loại rau xanh mà bạn thích miễn nó không chứa quá nhiều tinh bột.

Chất xơ góp một phần không nhỏ trong các thực đơn giảm cân của người béo phì, trong các loại rau xanh không những chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có một lượng lớn chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tráo đổi chất. Đồng thời khi ăn những thực phẩm này bạn sẽ cảm giác nhanh no hơn và hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể do đó bạn nên ăn trước các loại thực phẩm khác.

Thực phẩm họ đậu:
- Đậu lăng
- Đậu đen, đậu đỏ
- Đậu nành
- Đậu Hà Lan

Các loại trái cây tốt trong quá trình giảm cân:

Một số loại trái cây không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa một số chất có tác dụng đốt cháy chất béo, giảm lượng mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Một số loại trái cây chúng tôi khuyên bạn nên ăn thường xuyên là bưởi, nho, thanh long, dưa hấu, chuối, táo, đu đủ, dứa,….


Thực đơn giảm béo khoa học trong 1 tháng là bạn nên kết hợp những loại thực phẩm trên một cách hài hòa, 3– 4 bữa thì bạn có thể lặp lại những món ăn trước. Bạn có thể sáng tạo ra nhiều món ăn chỉ với những loại thực phẩm trên để có bữa ăn phong phú và ngon miệng hơn. Nhưng nhớ là chỉ cần chế biến một cách đơn giản thôi, hạn chế sử dụng nhiều dầu mỡ trong chiên, xào. Bạn có thể thay dầu ăn bình thường bằng dầu oliu hay dầu nành.

Và tất nhiên trong các bữa ăn không thể thếu thức uống rồi:

Đối với đồ uống thì tốt nhất vẫn là nước lọc, bạn có thể uống nó bao nhiều tùy thích ngay cả khi đói cũng rất tốt. Một số loại đồ uống như trà xanh, cà phê đen, các loại nước ép trái cây cũng rất tốt cho việc giảm cân. Bạn cần tránh xa các đồ uống ngọt có đường, có ga, có cồn vì chúng chẳng có ích lợi gì cho chiến lược giảm cân của bạn cả.



Ngoài một chế độ ăn uống khoa học bạn cần thường xuyên vận động để làm tiêu hoa bớt năng lượng trong cơ thể. Đặc biệt bạn có thể sử dụng sản phẩm thuốc giảm cân để hỗ trợ, và loại thuốc giảm cân được nhiều người ưa chuộng là Ever Slim mang lại kết quả giảm cân chỉ sau 20 ngày. Thuốc giảm cân Ever Slim được chiết xuất từ trái nho và được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm hàng đầu về giảm cân, để quá trình giảm cân diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn chúng tôi khuyên bạnh khoong nên bỏ qua sản phẩm hỗ trợ lý tưởng này.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: 
thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo