dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Curve Slimming - Bí đao xanh giảm cân dành cho phái nam


Những báo cáo mới nhất từ Mỹ cho hay, ở những người đàn ông bị mắc chứng béo phì, số lượng tinh trùng trung bình chỉ cỡ khoảng 20– 150 triệu tinh trùng/ml tinh dịch, ít hơn những người có trọng lượng bình thường. Tuy đó chưa phải là những con số ở mức đáng báo động nhưng thực ra, chúng có tác động không nhỏ đến khả năng gặp trứng của tinh trùng, làm cho đàn ông béo phì dễ rơi vào nguy cơ vô sinh hơn nhiều người khác. Hơn nữa đàn ông béo phì– chất lượng tinh trùng thấp hơn người bình thường

Chứng thừa cân có thể thay đổi cách tư duy của con người. Giống như các chất gây nghiện, não sẽ mong muốn được cung cấp thực phẩm có hàm lượng calo ngày càng cao hơn. Theo Viện Nghiên cứu P&J Health, thực phẩm làm tăng mức dopamine gây cảm giác hưng phấn và vui sướng ở não, giống như cocaine, và heroin.


Tháng trước, các nhà nghiên cứu từ Viện Karolinska ở Thụy Điển nói rằng nguy cơ mất trí nhớ hay hư hại chức năng nhận thức ở những người béo phì cao hơn 71% so với những người bình thường. Theo các nhà nghiên cứu, điều này là do hiện tượng teo não xảy ra do sự xuất hiện của chất béo.

Được chiết suất từ trái bí đao xanh, Thuoc giam can Curve slimming là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng– Đùi– Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở




Thành phần chính:

+Benincasa hispida Extract (Chiết suất bí đao): 79,8mg

+ Lotus LeafExtract(Chiết suất lá sen): 68,4mg

+ LingzhiExtract(Nấm linh chi): 79 mg

+ Royal jerry extract (Sữa ong chúa): 27,7mg

+ Green tea Extract (Trà xanh): 20mg

+... Và các thảo dược thiên nhiên khác.


“Tùy cơ địa mỗi người, Viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-10Kg sau 1 tháng. Một chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất!” - Lời khuyên Bs.Hồng - Giamcan24h.com
Curve slimming tiếp xúc cơ thể và hấp thụ rất nhanh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

Bí đao giảm cân an toàn, không có phản ứng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Sự kết hợp giữa tinh chất bí đao, ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf)và sữa ong chúa, Curve slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .
Curve slimming sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 3 tuần đầu sử dụng.

Liều lượng - Cách sử dụng:

- Hộp 60 viên nang

- Uống 1-2 viên/ 1 ngày theo hướng dẫn

Dùng Curve slimming đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 4-10 kg trong thời gian 1 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sỹ dinh dưỡng tại Việt Nam.

------------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập websitehttp://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo