dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng nhất...


Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng nhất...

Phuong phap giam can lý tưởng phải đạt hiệu quả và cũng phải an toàn với sức khỏe.
Có lẽ bạn bè quen biết quanh tôi, ai cũng phải ngạc nhiên vì quyết tâm và quá trình giảm cân “kinh hoàng” của tôi. Trong 3 tháng ròng rã, tôi không động đến một hạt cơm nào. Thực đơn của tôi chỉ có rau, củ, quả và nước. Thi thoảng thèm lắm tôi mới cho phép mình ăn vài thứ đồ ngọt. Ngày còn trong trường đại học, tôi cũng đã tự mình thực hiện kế hoạch bằng cách chỉ ăn sữa chua và một ít bánh mì mỗi ngày. Ngày nào cũng nhảy dây đủ 1000 cái mới nghỉ. Nhưng kết quả thì lại chẳng hề khả quan. Thiếu chất, kiêng quá nhiều thứ, chương trình học lại nặng nên cô thường xuyên có mặt ở phòng y tế vì bị ngất trong giờ học. Dù kiệt sức nhưng tôi tự nhủ, phải cố giảm cân vì đặc thù nghề sư phạm mà nhìn như cái phuy thì mai này ra trường sẽ khó có ngôi trường nào tiếp nhận…

Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng, Làm đẹp,
Ra trường, đi làm, tôi ăn cơm trở lại, cân nặng vì thế cũng tăng lên nhanh chóng. Mặc cảm với thân hình hơi quá khổ của mình (cao 1m56, nặng 71kg), tôi năn nỉ bố mẹ cho tiền đi giảm cân tại trung tâm. Hai mươi triệu là con số tôi từng đầu tư vào kế hoạch này. Theo đó, thức ăn hàng ngày tôi được ăn là rau, củ, quả, đói thì uống thật nhiều nước, sữa giảm béo và một thứ bột hơi giống “cám” của trung tâm.
Hàng tuần, tôi đến trung tâm để quấn nóng. Kết quả khá khả quan khi vòng đùi của tôi giảm được tận 8 phân. Tuy nhiên, nhịn cơm và chịu quấn nóng hàng tuần chẳng phải là chuyện đơn giản. Lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, chán nản và cạn kiệt sức lực. Bữa cơm hàng ngày, hầu như tôi chỉ ăn đậu luộc, dưa chuột và uống nước.

Sau mười tháng khốn khổ, tôi đã giảm được 10kg. Mười tháng không ăn cơm, nghe có vẻ dễ dàng nhưng nếu thử mới biết nó khó khăn thế nào. Đồng nghĩa với việc cân giảm là sức khoẻ của tôi cũng giảm sút ghê gớm, đi khám sức khỏe bác sĩ khuyên nên ngừng lại nhưng thú thật là tôi vẫn chưa muốn dừng lại ở 61Kg. Chì còn 2 tháng nữa là kỳ thi công chức diễn ra, tôi đặt rất nhiều kỳ vọng được đầu quân cho 1 ngôi trường cấp 3 uy tín. Tôi vẫn muốn giam can nhưng không thể tiếp tục hành hạ mình bằng việc nhịn cơm được nữa.

Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng, Làm đẹp,
Những kế hoạch được đặt ra và hàng ngày tôi mày mò trên các diễn đàn để tìm những bí quyết giảm cân sao cho phù hợp nhưng tôi thật sự hoang mang với hàng trăm cách mà thấy cách nào cũng hiệu quả… Một lần tình cờ đọc được thông tin trên một diễn đàn tôi thấy các chị bàn tán sôi nổi về hiệu quả giảm cânnhờ thuoc giam can Ever slim tinh chất trái nho, tôi thật sự hứng khởi với hàng trăm comment cập nhật hiệu quả giảm cân của các chị trên đó.
Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng, Làm đẹp,
Tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại http://giamcan24h.com và được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ bên đó, tôi thấy tự tin và yên tâm hơn khi được sự thông cảm và sẻ chia của các bác sĩ, vì thời gian gấp rút nên tôi cũng quyết định mua 1 hộp để sử dụng với hy vọng cân nặng giảm còn 55Kg.
Ngay ngày hôm sau tôi bắt đầu sử dụng với 2 viên giảm cân Ever slim mỗi ngày, điều đặc biệt là với viên giảm cân này tôi không phải ăn kiêng hay nhịn ăn như trước nữa, chỉ bỏ thói quen uống coffee mỗi sáng theo chỉ định của Bác sĩ, hàng ngày tôi dành 1 chút thời gian buổi sáng đi bộ quanh khu chung cư, có hôm thì phụ dì Sáu leo lên lầu 5 phơi đồ cho cả nhà, mỗi ngày trôi qua tôi cảm thấy cơ thể như nhẹ nhàng đi rất nhiều, thêm vào đó là những cuộc gọi hỏi thăm nhắc nhở của các các tư vấn viên bên Giamcan24h.com làm tôi càng thấy tự tin hơn vào quyết định của mình.

Giảm 9kg/tháng với phương pháp lý tưởng, Làm đẹp,
ảnh minh họa
Sau 30 ngày sử dụng đều đặn theo chỉ dẫn, sáng chủ nhật tôi bước lên bàn cân và bất ngờ khi kim chỉ đúng 55kg, vậy là tôi đã giảm thêm được 9Kg chỉ sau có hơn 1 tháng, tôi hét lên vì sung sướng làm cho cả nhà xôn xao vì kỳ tích giảm cân của tôi. Mẹ thì cứ lo tôi bị bệnh gì mà giảm cân nhiều thế, bắt đi khám tổng quát để kiểm tra nhưng mẹ cũng vui lây vì mọi xét nghiệm đều mang kết quả tốt, chỉ có bác sĩ mới hiểu và đều mỉm cười khi tôi nói mình dùng thuốc giảm cân Ever slim USA.
Kỳ thi năm ấy, tôi trúng tuyển công chức và về đầu quân cho một trường THPT, tôi hiện là giáo viên chủ nhiệm của một lớp với 54 học sinh ngoan. Tôi yêu nghề và yêu những “đứa con” của tôi , và tôi biết chúng cũng yêu thương tôi vì sự đồng cảm yêu thương. Hàng ngày những bộ áo dài truyền thống luôn là bạn đồng hành cùng tôi lên lớp, tôi nghĩ rằng đó là hình ảnh đẹp trong mắt các học trò. Tôi vẫn thầm cảm ơn các bác sĩ của giamcan24h đã giúp tôi hoàn thành ước nguyện.
(Nguồn: giamcan24h.com)
Tags: Thuc don giam can

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo