dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Làm thế nào để giảm cân nhanh?


"Tôi ở nhà làm nội trợ và chăm sóc 2 con. Trước đây tôi cao 1m62 nặng 54kg, tôi luôn giữ 1 chế độ ăn uống hợp lý & tập luyện thường xuyên nên tôi duy trì được vóc dáng cân đối trong thời gian dài.

Eo thon dáng chuẩn nhờ Superior Fat Burner (ảnh minh họa)
Câu chuyện chia sẻ của chị Minh Hà!
Gần đây khi tôi bước vào tuổi bốn mươi giữa cơ thể của tôi bắt đầu có dấu hiệu của sự trao đổi chất chậm lại, tiếp theo là sự uể oải, cơ bắp chùng xuống và cảm giác rất đầy hơi. Vòng eo của tôi ngày càng tăng đã làm tôi luôn lo lắng và bây giờ tôi đã bắt đầu thực sự quan tâm”.
Phải nói rằng giam can nhanh là điều mong ước nhất hiện nay của tôi, tôi đưa ra quyết tâm cao nhất cho mục tiêu giảm cân của mình. Bài viết này tôi sẽ cùng chia sẻ với các bạn các bước tôi đã làm để giảm cân nhanh chóng mà không quá vất vả.
Tăng cân là do chế độ ăn uống không hợp lý, hãy cùng xem xét lại thực đơn của bạn nhé:
Protein
Protein giúp các mô của cơ thể để phát triển và tái tạo các tế bào. Axit amin là nhân tố cần thiết để tạo nên cacsn protein, có một số axit amin thiết yếu chỉ có thể được cung cấp qua thức ăn. Hãy ăn 1 lượng vừa phải các thực phẩm giàu protein như thịt, trứng, cá, sữa… Ít nhất bạn nên ăn khoảng 40 -50 gram một ngày, không nên ăn quá nhiều.
Tránh ăn các chất béo và đường
Để giảm cân nhanh, bạn không nên ăn các đồ ăn có nhiều chất béo và đường. Các sản phẩm có nhiều chất béo như bơ, bơ thực vật, dầu trộn salad, sô cô la, bánh quy, khoai tây chiên giòn… Bạn cũng cần hạn chế ăn các thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo, nước giải khát, bánh ngọt, bánh quy…
Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân nhanh:
1. Ăn đồ ăn ít calo
Nguyên tắc cơ bản trong việc giảm cân là lượng calo hấp thu vào cơ thể phải ít hơn lượng calo cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Tham khảo cách tính lượng calo hấp thu vào cơ thể và cách tính lượng calo cơ thể tiêu thụ. Tuy nhiên bạn không nên giảm một cách đột ngột mà hãy giảm từ từ để cơ thể dần thích nghi. Hãy thực hiện "bữa ăn sang trọng" một lần một tuần. Đơn giản chỉ cần giữ lượng calo thấp trong 6 ngày và sau đó vào ngày thứ 7 tăng 25 đến 50% lượng calo của bạn. Điều này sẽ thực sự tăng tốc độ giảm cân của bạn trong tuần.
2. Không loại bỏ carbohydrate - thay đổi chúng.
Carbohydrates cần thiết cho cơ thể bạn vì nó cung cấp cho cơ thể những chất cần thiết. Bạn vẫn có thể giảm cân nhanh bằng cách ăn carbohydrate (tinh bột) vào buổi sáng. Sau đó, vào buổi tối ăn protein, rau củ và trái cây.
3. Tập thể dục thông minh hơn với khoảng cường độ cao.
Nghiên cứu cho thấy bạn có thể tăng cường đốt cháy chất béo của mình bằng cách tập các bài tập nặng vào buổi sáng, vì sau 1 đêm dài bạn không ăn, thức dậy với bụng đói và tập các bài tập nặng, năng lượng sẽ được lấy từ việc đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân
Nếu như cơ địa bạn khó giảm cân mà bạn lại muốn giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.
Khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.
Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo