dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Những loại thực phẩm cần tránh để có một vòng eo đẹp


Để duy trì được một vòng eo thon có thể đã khó. Vậy nên, để cải thiện, khắc phục và giảm lượng mỡ thừa đã tích tụ ở bụng còn khó khăn hơn nhiều lần. Do vậy, hãy chú ý trong chế độ sinh hoạt hằng ngày, để duy trì một vòng eo như ý muốn. Có một cách đơn giản, bạn chỉ cần tránh sử dụng một số loại thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày.

Trên thực tế, có một vài loại thực phẩm mà bạn không nên ăn, nếu bạn muốn có một vòng eo thon gọn. Những thực phẩm này khi ăn vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp và đi vào vùng bụng và hông. Chúng tích lũy thành những lớp mỡ thừa làm vóc dáng thay đổi, không còn như mong muốn. Việc tránh những thực phẩm này để đảm bảo bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Hơn nữa, bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian tập luyện để đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng.

Bạn nên tránh 5 loại thực phẩm sau:

* Thịt và các chất béo

Cách tốt nhất để bổ sung lượng protein cho cơ thể thay vì các loại thịt bạn nên lựa chọn thực phẩm như các loại cây họ đậu như đậu lành, đậu xanh… Vì chúng chứa một lượng lớn các chất xơ và protein cần thiết cho cơ thể. Nên lựa chọn thực phẩm từ thịt chứa protein như cá, thịt gia cầm và thịt nạc thay vì các loại thịt đỏ, thịt lợn, xúc xích, thịt cừu… Hầu hết các chất béo mà bạn ăn đều ngay lập tức nạp vào vùng bụng và hông. Do đó, nếu bạn ăn quá nhiều chất béo thì cũng không tránh khỏi lượng mỡ thừa tích lũy vùng bụng.

* Thực phẩm chứa đường

Các loại thực phẩm có đường chứa nhiều calo nhiều hơn so với thực phẩm ít đường. Đường tự nhiên được tìm thấy trong trái cây và các sản phẩm tự nhiên có lợi cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn cần tránh các loại đường có trong các loại nước ngọt, đồ uống có ga, cồn, bánh ngọt và kem. Các chất này làm giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể và tạo ra nguy cơ tăng cân và tăng lượng mỡ không mong muốn ở vùng bụng.

* Thực phẩm đã được chế biến làm tăng màu trắng

Bất kỳ loại bột mì trắng, gạo trắng và các thực phẩm màu trắng được tinh chế để làm cho màu sắc thêm hấp dẫn hơn; bạn đều nên cân nhắc về chúng. Vì thực tế, quá trình tinh chế đã loại bỏ đi các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tự nhiên này. Lượng calo khi cơ thể hấp thụ thực phẩm này khó được xử lý một cách dễ dàng. Do đó, lượng mỡ thừa tích tụ cũng không ngừng tăng lên. Do vậy, khi lựa chọn các loại thực phẩm như gạo và các loại bột thì không nên lựa chọn những loại có màu trắng sáng; mà bạn nên cân nhắc lựa chọn thực phẩm có màu trắng ngà hơn. Tất cả những điều này để đảm bảo các chất dinh dưỡng vẫn còn lại trong thực phẩm cũng như chưa qua quá trình tinh chế quá kỹ.

giam can hieu qua


* Không uống rượu

Trong rượu thường chứa lượng lớn calo, và phần lớn các loại rượu được làm từ các loại ngũ cốc. Các loại rượu vang, rượu mạnh và các loại đồ uống hỗn hợp đều có chứa lượng đường cao. Như đã đề cập ở trên, đường là chất đầu tiên chuyển đổi thành chất béo trong cơ thể. Nếu bạn muốn tránh béo bụng thì cần hạn chế cũng như giảm uống rượu hàng ngày. Các bạn chỉ nên uống rượu vang một ly mỗi ngày để đảm bảo tốt cho hệ tim mạch và sức khỏe. Nếu lượng rượu trong cơ thể mà bạn tiêu thụ quá mức cho phép thì các cơ bên trong sẽ bị phá vỡ; đồng thời, các chất béo tích tụ dần tạo ra có hại cho sức khỏe. Do vậy, hạn chế uống rượu là một phương pháp phòng tránh mỡ bụng mà bạn nên quan tâm và tuân thủ.

* Thực phẩm chiên

Trong các món ăn chiên thường chứa một lượng lớn calo mà cơ thể bạn không thể xử lý. Ngoại trừ trong các trường hợp bạn đang trong kế hoạch tập thể dục với cường độ cao trong vài ngày hoặc vài tuần kể từ khi tiêu thụ các thực phẩm chiên này, bạn mới có thể tiêu hao được lượng calo do tiêu thụ chúng. Mặt khác, các thực phẩm chiên thường được tẩm một loại một bao phủ bên ngoài, các loại bột này chứa nhiều chất hóa học tạo nên độ giòn; và thành phần như thế là không tốt cho cơ thể. Hơn nữa, dầu chiên cung cấp một lượng chất béo khá lớn; chúng làm tăng lớp mỡ bụng cho cơ thể bạn. Ngoài ra, các thực phẩm chiên còn tăng lượng cholesterol, ảnh hưởng không tốt đến tim mạch. Chúng gây ra cản trở máu lưu thông trong cơ thể nên ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Do vậy để tránh được lớp mỡ thừa tích tụ vùng bụng, khiến bạn tăng cân. Bạn nên tránh 5 loại thực phẩm trên để sở hữu vòng eo thon gọn.

Nguồn: healthierpost
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE & ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo