dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Express Slimming Thuốc giảm cân cấp tốc từ trái thanh long


Thanh long giảm béo Express Slimming. Chất nhầy trong quả thanh long giúp làm giảm cholesterol của thức ăn và muối mật. Do đó, người mập phì, người có hàm lượng cholesterol huyết áp tăng cao nên ăn thanh long. Thanh long còn thích hợp với người bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, táo bón kinh niên.

express-slimming-giam-can.jpgnguoi-mau-01.png
Sau nhiều năm nghiên cứu, mới đây PJ Health USA giới thiệu tại thị trường Hoa Kỳ, sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ trái thanh long Express Slimming, được chiết xuất hoàn toàn từ trái Thanh long tươi, Sản phẩm đã nhanh chóng có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội của nó.

Thành phần:
Hoạt chất chính của viên thuoc giam can Express Slimming được chiết xuất từ trái Thanh Long, dầu cọ và dầu yến mạch, các thành phần từ nấm linh chi tự nhiên, chiết xuất konjaku, mật ong thiên nhiên, tinh chất khoai lang, trà xanh và cellulose vv… tất cả đều là tinh dầu thiên nhiên không chứa hàm lượng cholesterol, có lợi cho sức khỏe, rồi được nhũ dịch hóa theo một công nghệ đặc biệt của Hoa Kỳ để cho các cấu trúc vi thể của chúng không bị tiêu hóa ở dạ dày và phần đầu của ruột non.
express-slimming
Chính những hạt chất béo không bị tiêu hóa này khi đi đến phần cuối của ruột non sẽ kích thích để ruột phát tín hiệu no đến não và do đó cảm giác no được kéo dài. Cơ chế kiểm soát tự nhiên này giúp chúng ta ăn ít đi giữa các bữa ăn mà không cần phải tự kìm chế một cách khổ sở bởi lẽ đơn giản là chúng ta không có cảm giác quá đói.
express-slimming-thuoc-giam-can-(1).jpg
Thuốc giảm cân Express Slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng – Đùi – Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở.
express-slimming-thuoc-giam-can-nhanh-danh-cho-nguoi-it-van-dong
Tùy cơ địa mỗi người, Viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giam can nhanh từ 4-10Kg sau 1 tháng, nền tảng của tất cả các chương trình giảm cân thành công vẫn là một chế độ ăn uống lành mạnh kiểm soát lượng calo kết hợp với tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày. Để giảm cân thành công lâu dài, bạn phải thay đổi lâu dài trong lối sống và thói quen sức khỏe kết hợp thực phẩm hỗ trợ giam can này để đạt hiệu quả tốt nhất ! ” - Lời khuyên Bs.Hồng - Giamcan24h.com
 
Liều lượng - Cách sử dụng:
- Hộp 60 viên nang mềm
- Uống 1-2 viên / 1 ngày theo hướng dẫn
Dùng Express Slimming đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 4-10 kg trong thời gian 1 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sỹ dinh dưỡng tại Việt Nam.
-------------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập website thucdongiamcan.vn - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giam can:
 
Tư Vấn Nữ:  0982.500.900 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy) – 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
* * *
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM – ĐT: 08.35.8888.14
Website: www.giamcan24h.com
 - 
Website: www.thucdongiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo