dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Thực đơn giảm cân hàng ngày đơn giản mà hiệu quả


Nếu không có nhiều thời gian đầu tư cho việc vận động để giảm cân, bạn có thể thay thế bằng chế độ ăn kiêng hợp lý. Dưới đây là thuc don giam can rất dễ áp dụng mà hiệu đã giúp nhiều sao thành công để giữ dáng đẹp.
Bữa sáng: 4 lòng trắng và một lòng đỏ trứng luộc, 2 lát bánh mì đen
Bữa trưa: 100 g thịt gà (đã bỏ lọc da) hấp hoặc luộc, một phần hai bát cơm gạo lức nguyên cám, hai bát rau củ hấp.
Bữa tối: 125 g thịt cá hấp hoặc luộc, hai bát rau củ hấp
Bữa phụ trước khi đi ngủ: một hộp sữa chua

Bạn có thể uống 1 hộp sữa chua trước khi đi ngủ
Đồ ăn vặt (có thể ăn rải rác trong ngày khi bạn đói): Hoa quả tươi, hạnh nhân, chocolate đen với 70% ca cao nguyên chất trở lên.
Đồ uống: 2 lít nước mỗi ngày, trong đó, có thể bao gồm: sữa tươi tách béo, nước quả tươi ép, nước đun sôi để nguội.

Thông tin về thực đơn giảm cân:

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, những thức ăn được lựa chọn trong thực đơn này rất khoa học, giàu protein, chất xơ và chất khoáng giúp cho hệ cơ và xương khỏe mạnh, cung cấp cho chúng ta đầy đủ năng lượng nhưng đồng thời giúp hạn chế tối đa việc thâu nạp những chất béo và cholesterol có hại cho sức khỏe. Đặc biệt trong đó trừng và chocolate là 2 nhân tốt rất tích cực.
Với hai lòng trắng trứng là đủ nhu cầu dinh dưỡng như lòng đỏ. Các vận động viên thể thao và thể hình đặc biệt ưa chuộng lòng trắng trứng vì chúng rất tốt cho cơ bắp mà không hề gây béo.
Chocolate đen chứa lượng chất chống ôxy hóa rất cao có tên khoa học là flavonoids. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đây là chất có thể giúp tim hoạt động hiệu quả hơn nữa. Ngoài ra còn giúp máu lưu thông nhanh hơn, chống được các bệnh về tim mạch như đau tim và đột quỵ.
Trong quá trình chế biến nóng, các chất dinh dưỡng chịu những biến đổi lý hóa một cách đa dạng. Nếu không biết cách, nhiều chất bổ có thể bị mất đi một cách phí phạm, thậm chí bị biến đổi thành những chất không có lợi cho sức khỏe. Với hầu hết các nhóm thực phẩm, việc nấu lâu trên lửa đều không tốt. Vitamin là chất dễ bị mất khi nấu nướng nhất. Để giữ vitamin C, cách tốt nhất khi cần dùng rau củ quả là rửa sạch, ăn sống hoặc hấp cách thủy nhanh và sau đó ăn ngay.
Mặc dù thực đơn kể trên được chứng minh thực sự hiệu quả trong việc giam can và bạn không có nhiều thời gian cho tập luyện bạn vân nên chú ý vận động mỗi khi có thời gian rảnh.
Giamcan24h.com sưu tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo