dong ho dep gia re - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Giảm cân, giảm béo bụng cho nam hiệu quả cùng Royal Slim USA


Ngoài nguyên nhân do chế độ ăn uống và vận động không hợp lý, bệnh béo phì ở nam giới còn do một số nguyên nhân khác gây ra như: yếu tố di truyền, sự mất cân bằng giữa năng lượng tiêu hao và năng lượng đưa vào, sự mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, làm việc căng thẳng, lạm dụng rượu bia và các chất kích thích khác…

Giam can

Nhiều người cho rằng, nhịn ăn hoặc giảm đến mức tối đa lượng thức ăn đưa vào cơ thể là cách giảm cân hiệu quả nhất. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng đối với nữ giới. Đối với nam giới, việc nhịn ăn để giảm cân sẽ không được duy trì trong thời gian dài do nhu cầu dinh dưỡng của nam giới là rất cao. Việc ăn nhiều trở lại sẽ làm tình trạng béo phì càng trở nên trầm trọng.

Béo phì sẽ gây ra nhiều biến chứng và các căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ cơ thể, đặc biệt đối với nam giới. Các nghiên cứu mới đây chỉ rõ: có tới hơn 20 căn bệnh do béo phì gây ra như cao huyết áp (chiếm 20%), tiểu đường, thống phong (75%) và các bệnh gan, thận, dạ dày, phổi, sỏi mật, các bệnh về da….

Do vậy, để có sức khoẻ ổn định và một thân hình“lý tưởng”, cánh mày râu cũng cần biết đặt ra cho mình chế độ ăn uống và vận động thích hợp để đạt được kết quả giảm cân như ý muốn.

Thuoc giam can

Tác động tích cực lên cơ địa nam giới, thuốc giảm cân Royal slim là sản phẩm tốt nhất dành cho nam giới muốn giảm cân, Viên giảm cân Royal Slim là biện pháp giảm cân an toàn nhất hiện nay dành cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm từ 3-6 kg cho nam và từ 4-10Kg cho nữ chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng mà không cần ăn kiêng. Royal Slim là sản phẩm giảm cân được bào chế 100% từ tinh dầu của các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thành phần chính:

- Cassia seed extract (Tinh chất hoa quế) - Mustard Extract (Tinh chất hoa cải): 58mg

- Coicis extract (Quả hạnh nhân): 65mg

- Lotus Leaf Extract (Tinh chất lá sen): 64mg

- Mulberry Leaf Extract (Lá dâu tằm): 75mg

- Thảo dược tự nhiên khác: Royal Jelly, cassia seed extract…

Thuoc giam can hieu qua

Cơ chế hoạt động:

Thuốc giảm cân ROYAL SLIM là sản phẩm cao cấp của tập đoàn P&J Hoa kỳ - được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa trong thức ăn là nguyên nhân gây béo phì trong cơ thể bạn. Đào thải nhanh ra ngoài theo đường nước mà không hề gậy tác dụng phụ nào.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Phuong phap giam can

Thuốc giảm béo ROYAL Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

“Tùy cơ địa mỗi người,Viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-6Kg dành cho nam sau 1 tháng.Một chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất!” -Lời khuyên Bs.Hồng - Giamcan24h.com

Hộp 36 Viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

giảm cân



Cách sử dụng:

Ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Uống nhiều nước.

Quy cách: Hộp 36 viên nang.

Dùng Royal slim đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 3-8kg trong thời gian 1 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sỹ dinh dưỡng tại Việt Nam.

-----------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập websitehttp://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE & ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: thuoc giam can -Website: giam can cap toc 

Giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo